Cửa công nghiệp Rite Hite – Tốc độ mở cửa tự động cao giúp kiểm soát môi trường hiệu quả

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Cửa công nghiệp Rite Hite – Tốc độ mở cửa tự động cao giúp kiểm soát môi trường hiệu quả

Cửa công nghiệp Rite Hite được biết đến với các đặc tính: tốc độ cao, bảo trì ít và thời gian hoạt động tối đa, cung cấp các giải pháp rộng khắp cho các nền công nghiệp phù hợp với mọi nhu cầu tại kho của bạn.

cửa công nghiệp LiteSpeed

Cửa công nghiệp LiteSpeed – Ảnh Internet.

Rite-Hite Doors cung cấp đầy đủ các giải pháp cửa hiệu suất cao độc đáo để đáp ứng yêu cầu cho các ứng dụng tại kho của bạn. Chức năng chính của cửa là vận hành như một rào chắn. Cửa bảo vệ bạn khỏi các mối nguy hại, tiết kiệm năng lượng và giúp phân chia các quy trình để tối đa hóa năng suất, nhưng khi luồng giao thông giữa hai không gian là cần thiết, công việc của cửa là mở và đóng lại cách nhanh chóng và an toàn bất kể khi nào bạn cần đến nó.

 

1. Tính linh hoạt trong bất kỳ môi trường nào

1.1 TRUE Auto Re-feed ™ … ngay lập tức.

TRUE-Auto-Re-feed-™

TRUE-Auto-Re-feed-™ – Ảnh Internet

Trong trường hợp có tác động, một hệ thống tự động trả về duy nhất sẽ tự động đưa tấm mành trở lại vị trí đường ray khi cánh cửa được kéo lên, vừa khít cửa ngay lập tức cho phép cửa đóng và giảm thời gian hoạt động ở mức thấp nhất.

 

1.2 Công nghệ Soft-Edge ™

công nghệ softedge

Công nghệ Soft Edge – Ảnh Internet

Cạnh dưới tấm mành mềm giúp bảo vệ nhân viên vận hành kho và sản phẩm khỏi thương tích và hư hỏng, và đảm bảo một dấu niêm phong kín chặt.Sự tác động của nhân viên vận hành lên cửa sẽ nhiều hơn hẳn những tác động ngược lại từ cửa. Sự an toàn của Soft-Edge là sự lựa chọn dễ dàng so với các cửa có thanh đáy bằng kim loại.

 

1.3 Tốc độ

Tốc độ cửa cao

Tốc độ cửa cao – Ảnh Internet

Tốc độ chu trình nhanh hơn cả thời gian bạn phải chờ đợi, tăng năng suất và giảm hao tốn năng lượng. Với tốc độ lên đến 120’’/s (3m/s), cửa tốc độ cao có thể giúp bạn kiểm soát và phân cách môi trường hai bên cửa tốt nhất.

 

2. Nâng cấp cấu hình cho bất kỳ thách thức cài đặt nào

Các cấu hình đường truyền linh hoạt cho phép bạn dễ dàng kết hợp cửa FasTrax® với lối mở hiện tại của bạn, mà không cần đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc để loại bỏ hay thay đổi các chướng ngại vật.

2.1 Fastrax

Cửa Fastrax

Cửa Fastrax – Ảnh Internet

Giảm thiểu sự phức tạp

Được thiết kế trên một nền tảng hoạt động duy nhất, cửa FasTrax linh hoạt cao có thể phù hợp với bất kỳ ứng dụng mở cửa nào trong nhà, bên ngoài, gió và cửa lớn hơn – giảm sự phức tạp của việc duy trì nhiều mô hình cửa trong một cơ sở.

Nhanh và đáng tin cậy

Kết hợp hệ thống ổ đĩa FasTrax nhanh và đáng tin cậy. Đạt tốc độ tối đa 100 “/ giây (2,5 m / giây) giúp bạn kiểm soát và phân cách môi trường phía hai bên cửa tốt nhất. Tốc độ chu trình nhanh hơn cả thời gian bạn phải chờ đợi, tăng năng suất và giảm hao tốn năng lượng.

 

2.2 Litespeed

cửa công nghiệp LiteSpeed

Cửa LiteSpeed – Ảnh Internet

Một lợi thế về an toàn

Cửa có chất liệu mềm duy nhất của các ngành công nghiệp. Không có kim loại hay nhực đúc ẩn. Không có dây điện chôn. 100% vải giúp cửa mềm hơn, bảo đảm an toàn hơn. Và mức độ bảo vệ cao hơn cho sản phẩm, người vận hành và các thiết bị.

Smaller footprint

Nhôm ép hay khung thép không gỉ giúp cửa trông sạch hơn. Lý tưởng để lắp đặt trong không gian hẹp.

Tầm nhìn rộng đảm bảo an toàn hơn

Lựa chọn chiều rộng đầy đủ với tầm nhìn bảng điều khiển 54’’ (1371 mm) cho phép giao tiếp trực quan giữa hai bên cửa

 

2.3 SplitSecond

Cửa Spilit Second

Cửa Spilit Second – Ảnh Internet

Môi trường làm việc an toàn

Chiều cao đầy đủ, khả năng hiển thị từ trên xuống.Người vận hành có thể nhìn sớm hơn và bao quát hơn những hoạt động sắp diễn ra.

Đơn giản, ít bảo hành

Tấm mành đáy có thể tháo rời giúp dễ dàng duy trì tấm mành ở trạng thái sạch sẽ và hiệu quả.

Tính linh hoạt ứng dụng rộng rãi

Kích thước của vật liệu cạnh bên và tấm mành lên đến 12’ x 12’ (3657 mm x 3657 mm) để đáp ứng nhu cầu, môi trường kho và ngân sách của bạn.

 

Rite Hite đem đến những sản phẩm chất lượng và cải tiến để giúp nền công nghiệp trên toàn thế giới an toàn, được bảo vệ và cho năng suất cao.

 

Nguồn: Rotomatik Tổng hợp


Giỏ hàng