Các loại kệ kho hàng tiêu chuẩn thường được sử dụng

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Các loại kệ kho hàng tiêu chuẩn thường được sử dụng

Khi khách có nhu cầu về xe nâng hàng tại Rotomatik, điều đầu tiên chúng tôi quan tâm là loại Pallet và loại kệ kho hàng mà khách đang sử dụng, để tư vấn và đề xuất loại xe nâng phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu về một số loại kệ kho hàng tiêu chuẩn thường được sử dụng.

 

Kệ Double Deep

– Tải trọng: ≥ 500 kg/ Pallet,

– Ứng dụng: Đa dụng, tiết kiệm diện tích, lắp ráp bằng bulong nên dễ dàng di chuyển thay đổi khoảng cách giữa các tầng sao cho phù hợp vơi hàng hóa. Kệ Double Deep được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng thanh ray dẫn hướng pallet, dùng xe nâng khi lấy hàng.

kệ double deep

 

Kệ Drive In

– Tải trọng: ≥ 500 kg/ Pallet,

– Ứng dụng: Đa dụng, tiết kiệm diện tích nhất trong các loại kệ kho hàng do sử dụng thanh ray trượt Pallet nên một hệ thống ray có thể sắp xếp được từ 1 đến 8 pallet hoặc nhiều hơn. Một hệ thống kệ kho hàng có thể thiết kế từ 1 đến 6 tầng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, đặc tính sản phẩm, chiều cao nhà kho. Kệ Drive In được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm dùng xe nâng để lấy hàng.

kệ drive in

 

Kệ Khuôn

– Tải trọng: Mỗi tầng có thể chứa từ 1 – 5 tấn.

– Ứng dụng: Đa dụng nhưng do đặc thù Kệ khuôn là loại chịu được lực tốt nhất nên thường được ứng dụng trong ngành cơ khí, xe hơi, đóng tàu. Kệ khuôn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm dùng xe nâng để lấy hàng.

kệ khuôn

 

Kệ Push Back

– Tải trọng: ≥ 500 kg/ Pallet.

– Ứng dụng: Được sử dụng rất nhiểu trong công nghiệp thực phẩm, sản xuất, ô tô, logistic. Hệ thống Kệ Push Back cho phép lưu trữ số lượng hàng hóa gấp 2 đên 3 lần do mỗi bên lối di có thể chứa từ 2 đến 4 Pallet. Tùy theo nhu cầu sử dụng sẽ thiết kế Kệ Push Back theo nhu cầu của khách hàng, với loại Kệ Kho hàng này bạn có thể dùng xe nâng hoặc lấy hàng thủ công.

kệ push back

 

Kệ Selective

– Tải trọng: Từ 500 – 400 Kg/ Pallet.

– Ứng dụng: Kệ Selective đa dụng được thiết kế linh hoạt đáp ứng được hầu hết các loại pallet có kích thước khác nhau. Hệ thống kệ Selective được thiết kế cao tận dụng được khoảng trống phía trên nhà kho.

kệ selective

 

Kệ Tay Đỡ

– Tải trọng: Theo yêu cầu của khách hàng.

– Ứng dụng: Được sử dụng nhiều tại các xưởng sản xuất công nghiệp cơ khí, xưởng gỗ với đặc thù sản phẩm là các ống dài, thanh gỗ. Tùy vào diện tích nhà xưởng, Kệ Kho hàng Tay đỡ sẽ có kích thước khác nhau, cũng như chất liệu, độ cứng của khung sẽ khác nhau để tiết kiệm chi phí lắp đặt nhất mà vẫn sử dụng hiệu quả.

kệ tay đỡ

 

Kệ Trượt Pallet

– Tải trọng: Tùy theo nhu cầu, dây chuyền sản xuất, đặc thù sản phẩm.

– Ứng dụng: Hệ thống Kệ Trượt Pallet là giải pháp lưu trữ hàng hóa thông minh được áp dụng kỹ thuật tiên tiến tự động hóa các thanh chuyển động di chuyển nhịp nhàng theo một hệ thống điều khiển từ xa được lập trình sẵn. Các băng chuyền này được sử dụng trong dây chuyển sản xuất khép kính, bộ phận đóng gói sản phẩm, vận chuyển hành lý tại các sân bay.

kệ trượt pallet

 

Tại Rotomatik VN - Chúng tôi có mọi giải pháp kệ kho hàng cho bạn.

Trong quá trình cung cấp xe nâng, khách hàng của chúng tôi thường gặp khó khăn trong việc chọn dòng xe nâng phù hợp, vì hệ thống kệ kho hàng đã được thiết kế. Để giải quyết vấn đề này, Jungheinrich đã thành lập bộ phận sản xuất kệ - Racking, với công nghệ sản xuất đỉnh cao và thiết kế chuyên nghiệp để cho ra đời dòng sản phẩm kệ kho hàng chất lượng tối ưu nhất. Ngoài kệ thông thường Jungheinrich còn cho ra đời Hệ thống Kệ Kho hàng Thông minh, Kệ Di động.


Giỏ hàng