5 Cách Giữ Mát Nhà Kho Của Bạn Vào Mùa Hè Này

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

5 Cách Giữ Mát Nhà Kho Của Bạn Vào Mùa Hè Này

Mùa hè đang đến gần liệu tất cả các nhân viên của bạn đã sẵn sàng cho nhiệt độ cao hơn, mưa và hàng loạt côn trùng và động vật gây hại trong nhà kho? Nhiệt độ tăng cao có thể làm giảm năng suất của công nhân và dẫn đến những lo ngại về an toàn trong nhà kho của bạn. 

Nhiệt độ cực cao ảnh hưởng như thế nào đến các đội sản xuất hoặc kho hàng?

Thật khó để kiểm soát nhiệt độ của một không gian rộng lớn như nhà kho, nhưng điều cần thiết là phải giữ cho nhân viên được an toàn và thoải mái. Khi chúng ta tiếp xúc với nhiệt độ cao, nhiệt cơ thể cũng tăng lên điều này có thể dẫn đến mất năng suất và sản lượng, giảm tỷ lệ giữ chân nhân viên và gia tăng các lỗi hàng ngày ảnh hưởng đến lợi nhuận. 

Ở mức tồi tệ nhất, nhiệt độ cao cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người lao động. Nếu nhiệt độ tăng cao không được kiểm soát, không quan trọng lượng nước được tiêu thụ hay thời gian ca làm việc ngắn như thế nào - ngay cả những nhân viên trẻ và khỏe mạnh vẫn có thể gặp rủi ro liên quan đến nhiệt như: Đột quỵ, cảm nhiệt, chuột rút, phát ban nhiệt, ngất xỉu,... Các bệnh này điều liên quan đến nhiệt thường xảy ra đối với các nhà kho và cơ sở sản xuất. 

5 cách làm mát không gian nhà kho vào mùa hè

1. Giữ không khí nóng bên ngoài và không khí mát bên trong nhà kho bằng bạt che Container Rite-Hite giúp làm kín các bến cửa xuất nhập hàng ngăn chặn các chất gây ô nhiễm, sinh vật gây hại không mong muốn và không khí nóng có thể gây khó chịu cho nhân viên.

2. Khi nhiệt độ tăng cao, nhiều cơ sở mở cửa cửa kho hàng tại khu vực xuất nhập hàng để luồng không khí lưu thông nhiều hơn. Hệ thống rào chắn an toàn có thể giúp bảo vệ chống rơi, cho dù bạn chọn giữ cửa mở hay đóng khi vị trí xuất nhập hàng không được sử dụng.

3. Quạt làm mát Container: được thiết kế đặc biệt cho môi trường xếp hàng tại Container, quạt có khả năng làm mát và chiếu sáng giúp nhân viên bốc đỡ hàng thuận tiện

4. Cho phép không khí trong lành vào để tạo sự thoải mái và tăng năng suất : Cửa công nghiệp được thiết kế để ngăn chặn sự xâm nhập của sinh vật gây hại vào cơ sở sản xuất đồng thời cho phép các cửa bến được mở để lấy không khí trong lành. Đa số các cửa công nghiệp Rite Hite đều thiết kế theo mô hình trượt thuận tiện cho các lối mở rộng hơn trong nhà kho. 

5. Lắp đặt Quạt trần công nghiệp HVLS : Không giống như quạt trần truyền thống, chỉ cần một chiếc quạt HVLS có thể làm mát không gian rộng lớn tới 31.000 feet vuông. Chúng đã được thiết kế để di chuyển khối lượng lớn không khí rất hiệu quả, tiết kiệm chi phí năng lượng và làm mát cho công nhân. 

Quạt HVLS là giải pháp mạnh mẽ cho các vấn đề làm mát không gian lớn

Điều hòa không khí rất tốn kém, đặc biệt là trong không gian rộng lớn, nơi máy móc đang hoạt động và các cửa kho mở ra liên tục. Cách hiệu quả nhất để đánh tan cái nóng và giữ mát cho công nhân trong toàn bộ cơ sở của bạn là sử dụng quạt công suất lớn, tốc độ thấp (HVLS). Giúp nhân viên của bạn luôn thoải mái và làm việc hiệu quả, bất kể điều kiện thời tiết nhứ thế nào.

Tham khảo bài viết: Quạt Trần Công Nghiệp HVLS Rite Hite – Giải Pháp Làm Mát Hiệu Quả Tại Kho

Quạt trần công nghiệp HVLS Rite Hite là giải pháp thông gió và điều chỉnh nhiệt độ hiệu quả tại kho với không gian lớn, là sự lựa chọn thông minh và kinh tế của các cơ sở doanh nghiệp. Ngay cả Nhật Bản - nước dẫn đầu thế giới về công nghệ, vẫn luôn lựa chọn quạt trần công nghiệp Rite Hite làm bạn đồng hành trong nhà kho của mình. Hãy liên hệ với Rotomatik VN – đơn vị phân phân phối độc quyền của Rite Hite để được tư vấn và lựa chọn giải pháp làm mát hiệu quả cho nhà kho của bạn.

 


Giỏ hàng