Rotomatik VN Tổ Chức Đào Tạo Kỹ Thuật An Toàn Và Vệ Sinh Lao Động

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Rotomatik VN Tổ Chức Đào Tạo Kỹ Thuật An Toàn Và Vệ Sinh Lao Động

Ngày 17/11, Rotomatik VN đã tổ chức buổi đào tạo về kỹ thuật an toàn và vệ sinh lao động cho toàn thể CBCNV. Buổi đào tạo có sự tham gia giảng dạy của giảng viên đến từ Trường Đại Học Tôn Đức Thắng cùng với Ban giám đốc và toàn thể CBCNV có mặt tại trụ sở chính TP.HCM.

Buổi đào tạo được diễn ra định kì mỗi năm một lần nhằm mục đích nâng cao tay nghề cho CBCNV nhất là khối ngành kỹ thuật, đảm bảo an toàn cho nhân viên không để xảy ra tai nạn khi làm việc. Hoàn thành buổi đào tạo CBCNV sẽ được cấp chứng chỉ về an toàn và vệ sinh lao động. Rotomatik VN luôn hướng tới mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng, đối tác trong suốt quá trình từ tư vấn đến dịch vụ hậu mãi. Các đội ngũ kỹ sư và công nhân thi công của Rotomatik luôn có chuyên môn cao và luôn được đào tạo kỹ thuật bày bản.

Kết thúc khóa học, Ban giám đốc cùng CBCNV ai cũng hào hứng vì được trang bị thêm kiến thức thực hành và kỹ năng bảo vệ an toàn cho bản thân, đồng thời tìm ra được phương pháp nâng cao hơn nữa hiệu quả công việc của mình.

Team kỹ thuật tại trụ sở Rotomatik HCM

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016, Rotomatik VN thành lập với mục tiêu mang lại các giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Nhà cung cấp của các thiết bị xe nâng Jungheinrich, thiết bị nhà kho Rite Hite,…Các khách hàng của Rotomatik bao gồm các tập doàn lớn như: Vinfast, Lock & Lock, Samsung, Hanes,... Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.


Giỏ hàng