Lợi Thế Tuyệt Đối Của Công Nghệ Bình Điện Lithium-Ion Jungheinrich

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Lợi Thế Tuyệt Đối Của Công Nghệ Bình Điện Lithium-Ion Jungheinrich

Sức mạnh của bình điện Lithium-Ion sẽ cung cấp cho xe nâng của bạn lợi thế quyết định để giành chiến thắng về hiệu suất cũng như tuổi thọ bình điện. Công suất tối đa trong mọi thời điểm tại kho với công nghệ Lithium-Ion được thiết kế bởi Jungheinrich – người dẫn đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội kho.

 

Công nghệ bình điện Lithium-Ion là gì?

Công nghệ bình điện Lithium-Ion (Pin Lithium-Ion) cực kỳ phổ biến trong những năm gần đây. Nó được ứng dụng trong máy tính xách tay, điện thoại thông minh, máy nghe nhạc iPod, đồng hồ hay các loại pin công nghiệp.

Bình điện Lithium-Ion là một loại pin sạc. Trong quá trình sạc, các ion Li chuyển động từ cực dương sang cực âm, và ngược lại trong quá trình xả. Pin Li-on khác biệt với các hóa chất pin khác do mật độ năng lượng cao và chi phí thấp cho mỗi chu kỳ.

Không giống như bình điện axit chì và các hóa chất pin khác, bình điện Lithium-Ion không làm thoát khí nguy hiểm. Trong hầu hết các trường hợp, những bình điện này có thể được lưu trữ trong khu vực hạn chế mà không có nguy cơ nổ và có một hệ thống được thiết kế phù hợp không cần phải làm mát hoặc thông gió.

 

Lợi thế với công nghệ bình điện Lithium-Ion xe nâng của Jungheinrich

1. Công suất tối đa cho mọi thời điểm

Hiệu suất cao liên tục – So với bình axit chì, bình điện Lithium-Ion luôn luôn đẩy năng lượng thông qua điện áp cao ổn định. Trong quá trình sử dụng, tổng tiêu thụ năng lượng của xe nâng Jungheinrich khi dùng bình điện Lithium-Ion sẽ giảm được 20% so với dùng axit chì.

2. Nhanh chóng trở lại cuộc đua

Thời gian sạc cực ngắn – So với bình điện axit chì cần 8-10 giờ để sạc đầy bình xe nâng, bình điện Lithium-ion của Jungheinrich sản xuất có tính khả dụng cao.  Chúng không có hiệu ứng bộ nhớ, điều đó có nghĩa là bạn không phải xả hoàn toàn chúng trước khi sạc lại, như với một số hóa chất pin khác. Bạn có thể tận dụng cơ hội sạc nhanh trong thời gian xe nghỉ để đảm bảo hoạt động 24/7. Bình điện Lithium-Ion có thể xử lý hàng trăm chu kỳ sạc / xả.

Với công nghệ sạc nhanh – sạc tạm thời, chỉ cần 1h20’ để sạc 100% bình., giúp năng suất hoạt động kho đạt mức tối đa. Ngoài ra, Lithium-Ion không sử dụng bình dự phòng như axit chì vì sạc an toàn đặt được ở mọi khu vực có nguồn điện.

 

3. Sẵn sàng hoạt động tại mọi thời điểm

Không cần thời gian chờ - Với công nghệ bình điện Lithium-Ion từ Jungheinrich, bạn sẽ đạt được mục tiêu 3 không cho nhà kho của mình: Không cần các khu vực sạc bình đặc biệt – Không cần hệ thống thay bình tốn thời gian – Không cần châm nước cất.

4. Ở lại cuộc đua lâu hơn gấp 3 lần

Tuổi thọ bình dài hơn – So với bình axit chì thông thường, tuổi thọ bình điện Lithium-Ion cao gấp 3 lần giúp nhà kho của bạn tiết kiệm một khoảng tiền đáng kể trong việc thay bình.

5. Bền bỉ hơn

Đặc biệt thích hợp cho hoạt động đa ca – So với những loại khác, bình điện Lithium-ion có thời gian sử dụng lâu hơn cùng thời giac sạc được rút ngắn, có thể sạc bất cứ khi nào bạn muốn, giúp tăng sự tiện dụng và tính linh hoạt, phù hợp cho môi trường làm việc cường độ cao. Hiệu suất bình không đổi trong suốt vòng đời hoạt động của mình.

6. Đạt mục tiêu an toàn mọi thời điểm

Kiểm soát an toàn mọi lúc mọi nơi – Không thải ra khí gas và không gây độc hại cho môi trường, bình điện Lithium-Ion của Jungheinrich sản xuất không xảy ra cháy nổ, đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra. Với bình điện axit chì, cần có khu vực sạc riêng vì bình sẽ bốc hơi axit trong quá trình sạc, gây cháy nổ, ảnh hưởng đến tài sản, thiết bị và sức khỏe con người; thì bình điện Lithium-Ion không cần bố trí khu vực sạc riêng vì bạn có thể sạc bất nơi nào có nguồn điện. Điều này còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí xây dựng phòng sạc.

Với dịch vụ sau bán hàng Jungheinrich, chúng tôi sẽ vận chuyển và bố trí hàng hóa theo nhu cầu của bạn, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trơn tru và đáng tin cậy.

 

Đồng hành cùng Jungheinrich với bình điện Lithium-Ion được bảo hành lên đến 5 năm, bạn sẽ có lợi thế quyết định để giành chiến thắng trên con đường chinh phục công suất tối đa trong mọi thời điểm tại kho. Hãy đến với Rotomatik VN – đơn vị phân phối độc quyền của Jungheinrich tại thị trường Việt Nam, để được tư vấn và lựa chọn giải pháp phù hợp nâng cao hiệu suất cho kho của bạn.


Giỏ hàng