Xe nâng tầm cao – hiệu suất hàng đầu trong không gian hẹp

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Xe nâng tầm cao – hiệu suất hàng đầu trong không gian hẹp

Xe nâng tầm cao - nhanh nhẹn và mạnh mẽ

Trong suốt hơn sáu mươi năm qua, xe nâng tầm cao của chúng tôi đang cung cấp dịch vụ và hiệu suất đáng tin cậy trong các nhà kho trên toàn cầu. Đặc biệt trong điều kiện hạn chế, xe nâng  tầm cao thiết lập các tiêu chuẩn mới nhờ cấu trúc nhỏ gọn và tải trọng nâng vượt trội.

Nguyên tắc xe nâng điện tầm cao

Xe nâng  tầm cao cung cấp 2 lợi thế chính: Đầu tiên là cấu trúc nhỏ gọn, và thứ hai là khả năng nâng cao tuyệt vời lên đến 13,000 mm. Khi nâng tải lên, xe nâng  tầm cao dịch chuyển khung nâng hướng về phía trước cho đến khi càng đã được ở vị trí phía trước của xe tải. Điều này được gọi là " tiếp cận phía trước". Các hàng hóa được "kéo trở lại" giữa các trục trước và sau cho đợt chuyển hàng kế tiếp. Nguyên tắc hoạt động này làm giảm chiều dài tổng thể của xe, khiến nó nhỏ gọn và nhanh nhẹn hơn. Nó cũng cải thiện sự ổn định khi lái và giảm thiểu nhu cầu giữ cân bằng thông qua các đối trọng. Điều này cho phép xe nâng điện tầm cao vận chuyển tải lên đến 2.5 tấn nhanh nhẹn và an toàn đến đích.

Xe nâng điện tầm cao: Chuyên gia trong lối đi hẹp.

Các lối đi hẹp hơn cho phép bạn xếp được  kệ nhiều hơn trong cùng một không gian. Vì lí do này, nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhà kho hiện đại với lối đi hẹp như một phần trong giải pháp logistics của họ. Đó là môi trường giúp xe nâng điện tầm cao thể hiện đầy đủ tính năng vượt trội của chúng. Nhờ vào khung nâng nhỏ gọn và dễ tiếp cận, chúng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng trong các lối đi hẹp. Đồng thời, xe nâng tầm cao cung cấp khả năng tăng tốc cao cũng như tốc độ nâng ấn tượng, do đó đảm bảo hiệu suất thông lượng hàng hóa tuyệt vời. Chúng tôi cũng đáp ứng các yêu cầu riêng biệt và hệ thống lưu trữ cho kho của bạn với các gói tùy chọn kèm theo từ  "Effeciency" đến "Drive & Lift Plus". Điều này cho phép lấy pallet nhanh - ngay cả khi nâng lên cao - và cho phép bạn chạy tốc độ cao trong khoảng cách dài.

Xe nâng tầm cao sử dụng trong nhà và ngoài trời.

Ở các chiều cao nâng và tải trọng khác nhau, các dòng xe nâng tầm cao cũng bao gồm các model cho các điều kiện mặt nền khác nhau. Nếu bạn sử dụng xe nâng cho cả trong nhà lẫn ngoài trời, bạn sẽ được hưởng lợi từ các loại lốp xe siêu đàn hồi tùy chọn. Điều này đảm bảo di chuyển an toàn tối đa trên mọi địa hình - có thể là sàn bê tông mịn hay đường nhựa gồ ghề. Bạn cũng có thể chọn loại xe nâng điện tầm cao với buồng lái phù hợp để sử dụng ngoài trời.

Xe nâng tầm cao giúp tiết kiệm chi phí của bạn

Với xe tải điện của chúng tôi, bạn sẽ tận hưởng các ưu điểm về kỹ thuật và vận hành tiện lợi. Điều này bao gồm công nghệ tiên tiến  phục hồi năng lượng trong khi phanh, làm giảm đáng kể tổng mức tiêu thụ năng lượng. Bạn có thể giảm chi phí hoạt động tới 20% trong một thời gian dài. Nhiều chức năng vận hành và kiểm soát có sẵn để nâng cao hiệu quả và an toàn: Từ các chương trình di chuyển đến kiểm soát truy cập PIN và tùy chọn chiều cao kệ.

Liên hệ Rotomatik VN để có giải pháp xe nâng phù hợp với kho của bạn

 0903 1989 88
 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


Giỏ hàng