Xe Kéo Điện EZS 130 Lý Tưởng Cho Không Gian Hẹp

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Xe Kéo Điện EZS 130 Lý Tưởng Cho Không Gian Hẹp

Xe kéo điện EZS 130 được thiết kế có thể kéo những toa kéo có trọng lượng lên tới 3000kg. Với chiều rộng chỉ 600mm, đây là chiến xe kéo điện lý tưởng sử dụng cho những không gian hẹp. EZS 130 là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp cần di chuyển liên tục số lượng lớn hàng hóa, vật liệu trong kho xưởng rộng.

 

 

Xe kéo điện EZS 130 Phù Hợp Không Gian Hẹp

  • Tải trọng kéo: 3000 kg
  • Thiết kế nhỏ gọn với chiều rộng chỉ 600 mm phù hợp hoạt động trong không gian hẹp
  • Cải thiện hiệu suất hoạt động với động cơ 24V và công nghệ AC 3 pha tiên tiến.
  • Vận hành an toàn và linh hoạt với hệ thống SpeedCONTROL và CurveCONTROL.
  • Tích hợp bình điện Lithium-Ion 130Ah phù hợp hoạt động đa ca.

Jungheinrich giới thiệu phiên bản mới nhất của xe kéo điện EZS 130 tại InterAirport (Hội trường: Ngoài trời, Gian hàng: B30). Xe kéo điện EZS 130 là lựa chọn lý tưởng cho việc vận chuyển các xe đẩy hành lý tại sân bay.

Nhỏ gọn với chiều rộng chỉ 600 mm, EZS 130 được thiết kế dưới dạng 1 toa kéo, giúp tiết kiệm không gian trong việc kéo các rơ mooc gắn bánh xe có thể di chuyển được. Mang đến động cơ 24V sử dụng công nghệ AC ba pha, EZS 130 đáp ứng những thách thức về sức mạnh với tải trọng kéo lên tới 3000 kg, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao cho kho của bạn.

 

 

Các tính năng cơ bản của Xe kéo điện EZS 130

Công nghệ động cơ AC 3 pha tân tiến

Xe kéo điện EZS 130 cải tiến với công nghệ động cơ tân tiến, cung cấp cho khách hàng hiệu năng sử dụng cao tại mọi thời điểm nhưng vẫn tiết kiệm chi phí vận hành. Mang lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ với chức năng tăng tốc và đổi hướng nhanh, người vận hành có thể điều khiển xe linh hoạt. Công nghệ AC với hệ thống phanh tự tái tạo, cho phép thời gian hoạt động kéo dài thông qua khả năng phục hồi năng lượng.

Ưu điểm: gia tốc nhanh, tốc độ tối đa cao, tiết kiệm năng lượng, tăng thời gian vận hành, giảm chi phí bảo trì. Điều này là nhờ vào sự tối ưu hóa giữa động cơ và chương trình lái, cũng như hệ thống phanh tự tái tạo. Với động cơ, Jungheinrich có thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

 

Tích hợp công nghệ Lithium-Ion

Ngoài việc sử dụng bình điện axit chì, xe kéo điện EZS 130 còn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Lithium-Ion. Bình điện Lithium-Ion của EZS 130 có thể sạc thoải mái trong thời gian nghỉ, không chỉ sạc bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà còn giúp rút ngắn thời gian chờ. Bên cạnh đó, một tùy chọn khác được Jungheinrich cung cấp cho EZS 130 là bộ sạc pin tích hợp 24V/30A, cho phép sạc dễ dàng ở bất kỳ nguồn điện 230V nào.

 

Giải pháp công thái học tối ưu

Để tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng, khoang lái của xe kéo điện EZS 130 được thiết kế thấp để tiện việc lên xuống xe liên tục và an toàn. Thiết kế an toàn với khoảng cách từ người lái đến các toa kéo chở hàng hóa nhỏ. Các toa kéo dễ dàng tương tác từ mọi vị trí, có thể tháo lắp nhanh từ khoang lái với hệ thống bán tự động từ xa (tùy chọn thêm).

Cung cấp nhiều tùy chọn với nhiều loại tựa lưng khác nhau (bao gồm cả tích hợp chỗ ngồi) để phục vụ nhu cầu của khách hàng, giúp giảm sự mệt mỏi cho chân trong thời gian dài ngồi lái. Chẳng hạn như với ghế gập có thể điều chỉnh độ cao, đảm bảo sự thoải mái cho người vận hành, mang lại sự dễ chịu khi lái xe.

Thiết kế tay lái điện tử đi kèm với hệ thống jetPILOT của Jungheinrich đảm bảo sự chính xác khi điều khiển. Bánh tải CSE tạo sự thoải mái tối đa khi vận hành. Một đèn LED tích hợp giúp tăng tầm nhìn của xe kéo điện trong khu vực thiếu sáng.

Kết cấu chắc chắn

Xe kéo điện EZS 130 có khung được làm từ thép tấm chất lượng cao dày 8mm. Thiết kế tấm bảo vệ khung gầm hình vòm ở nắp trước, tránh va đập và giảm nguy cơ va chạm.

 

Vận hành thoải mái, an toàn

Xe kéo điện EZS 130 đặc biệt an toàn nhờ có hệ thống SpeedCONTROL và CurveCONTROL, đảm bảo việc vận hành và tùy biến cho nhiều yêu cầu khác nhau. Tốc độ xe sẽ luôn được đảm bảo, điều chỉnh linh hoạt với 3 chế độ vận hành riêng và tự động giảm tốc độ khi đi vào khúc cua.

 

Hiển thị chi tiết trạng thái hoạt động

Màn hình 2-inch hiển thị chi tiết mức pin, tốc độ lái xe, số giờ sử dụng và mọi thông báo lỗi có thể xảy ra. Kết hợp hiển thị pin (led 3 màu) với phần hiển thị trạng thái tải.

Với tính năng kích hoạt khởi động, xe kéo điện EZS 130 tích hợp thêm các tùy chọn với hệ thống EasyAccess - hệ thống truy cập không bằng chìa khóa mà bằng phím mềm, mã PIN hay transponder card. Bổ sung các tùy chọn thêm cho khách hàng lựa chọn về hiển thị thêm các thông số động cơ thông qua công nghệ CanDis và CanCode.

 

Nhiều tùy biến

Chiếc xe kéo điện EZS 130 có sẵn nhiều loại khớp nối phù hợp với các loại toa kéo khác nhau. Các khớp nối trực quan và dễ dàng sử dụng. Hệ thống tháo lắp khớp nối bán tự động từ xa (tùy chọn thêm) cho phép tháo lắp khớp nối mà không phải rời khỏi khoang lái, giúp người dùng tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Tính năng đóng ngắt nhanh bằng nút ở phía sau xe, hỗ trợ người dùng ngắt kết nối trong tình huống khẩn cấp.

 

 

 

Xe kéo điện EZS 130 với cấu tạo ưu việt mang lại sự hiệu quả, tính ổn định và độ an toàn tối đa trong quá trình vận hành. Là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp cần di chuyển hàng hóa trong không gian hẹp, xe kéo điện EZS 130 đảm bảo đáp ứng được những thách thức thực tế nhất về sức mạnh, năng suất và sự an toàn.

Hãy đến với Rotomatik VN – nhà phân phối độc quyền của Junghienrich tại thị trường Việt Nam để được tư vấn và lựa chọn ra những giải pháp hiệu quả cho nhà kho của bạn. Đầu tư một chiếc xe nâng phù hợp chính là sự đầu tư khôn ngoan giúp “tối đa hóa sản xuất – tối thiểu hóa chi phí” cho doanh nghiệp của bạn.


Giỏ hàng