5 tiêu chuẩn an toàn nhà kho OSHA bạn cần biết

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

5 tiêu chuẩn an toàn nhà kho OSHA bạn cần biết

An toàn là mối quan tâm hằng ngày của các nhà quản lý cơ sở trên toàn thế giới. Các cải tiến công nghệ - các quy định mới về an toàn tiếp tục phát triển, đây là những ý tưởng tốt để nhìn nhận về các quy định an toàn nhà kho OSHA. dưới đây là 5 nguyên tắc bắt buộc của OSHA mà mọi người nên biết:

 

1. Quản lý thiết bị, vật liệu trong cơ sở

Giữ cho cơ sở làm việc không bị lộn xộn và có các chướng ngại vật. Điều này giúp cải thiện sự an toàn, hiệu quả và giúp nhà kho tuân thủ theo quy định OSHA 1910.176.  Các khu vực cần được lưu ý đặc biệt ( lối đi, khu vực xuất nhập hàng,...) Ngoài ra,giảm thiểu nguy cơ có thể bị té ngã ở nhiều khu vực không được bảo vệ ( hổ mở, bể,...) giúp cơ sở của bạn an toàn hơn, đồng thời đáp ứng Phụ lục G của tiêu chuẩn OSHA.

Để cải thiện an toàn kho hơn nữa, xem xét hệ thống thông tin liên lạc LED cập nhập tức thời tình trạng tại khu vực xuất nhập hàng ( Corner-Vu  và Leveler-Vu, như một phần của Hệ thống nhận biết nguy hiểm Rite-Vu) và các giao lộ trong nhà kho ( đèn giao thông Safe-T-Signal). Cổng an toàn như GateKeeper dành cho gác lửng giúp bảo vệ người lao động khỏi các tai nạn bất ngờ khi làm việc trên tầng lửng, trên cao.

 

2. Các khu vực dành cho người đi bộ trong kho

Do những sự thay đổi trong cấu trúc xây dựng nhà kho, và các tai nạn đi trước mà OSHA nhấn mạnh các thay đổi khi thiết kế các khu vực cho người đi bộ. Để tuân thủ tiêu chuẩn OSHA 1910.28, nhà kho phải được lắp đặt hệ thống lan can có các khu vực mà cao trên 1200 mm.

Ví dụ, gần như tất cả các khu vực xuất nhập hàng đều mở với độ cao từ 1200 mm. Bạn có thể lắp đặt rào chắn an toàn Dok-Guardian XL -  tấm mành sợi bằng thủy tinh 58 inch, chịu lực đến 30,000 pound - đáp ứng các quy định của WWS.

3. Giải pháp tiện lợi tại cơ sở công nghiệp của bạn

Quy định OSHA 1910.900 yêu cầu nhà quản lý phải bảo vệ người lao động khỏi các yếu tố rủi ro như sự lặp lại, chấn động, sai tư thế, rung động và căng thẳng cho cơ thể. Đây là cơ hội để nhà quản lý chuyển các hoạt động bằng tay trong quá khứ qua các hoạt động tự động hóa.

Các nhà quản lý nên cân nhắc mạnh mẽ các giải pháp tiện lợi chỉ với 1 nút nhấn - như bảng điều khiển Dok-Commander để vận hành Dok-Lok hoặc sàn nâng thủy lực, hoặc sử dụng cửa bảo vệ máy tự động, như Defender. Tạo đột phá mới cho thiết bị của bạn.

 

4. Bảo vệ tất cả các máy móc nguy hiểm trong nhà máy

Bất kỳ máy móc nào có thể gây nguy hiểm cho công nhân khi hoạt động đều phải được bảo vệ,  theo tiêu chuẩn OSHA 1910.212(a)(3)(iii). Từ sản xuất nặng như hàn, cắt, nàn cho đến máy quấn căng tự động tại bến xuất nhập hàng, OSHA muốn cơ sở bảo vệ các hoạt động đó. Cửa rào tự động cung cấp sự an toàn về mặt vật lý cho công nhân bằng cách ngăn chặn các mối nguy hiểm bay ra từ máy và hạn chế các chuyển động nguy hiểm bên trong máy.

 

5. Hạn chế tiếng ồn trong cơ sở của bạn

OSHA hiểu rằng một số hoạt động trong cơ sở công nghiệp sẽ tạo ra mức độ tiếng ồn nguy hiểm nhất định. Tuy nhiên, hướng dẫn 1910.95 yêu cầu bảo vệ thính giác cho người lao động tại các nhà kho có tiếng ồn từ 85 db trở lên. Bạn có thể tùy chọn sử dụng tường rèm Zoneworks SZ Acoustic để giảm tiếng ồn từ 22-25 db với chi phí thấp hơn.


Giỏ hàng