Xe Nâng Cân Bằng EFG M JUNGHEINRICH Với Hiệu Suất Cao

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Xe Nâng Cân Bằng EFG M JUNGHEINRICH Với Hiệu Suất Cao

Công suất hoạt động mạnh mẽ, sự linh hoạt, sự nhanh nhẹn, sự hiệu quả khi vận hành cùng thiết kế thông minh đảm bảo an toàn cho người sử dụng là một trong những yếu tố đo lường sự chất lượng của một chiếc xe nâng. Và JUNGHEINRICH tư hào khi sản xuất ra dòng xe nâng cân bằng EFG M JUNGHEINRICH với hiệu suất cao đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn trên.

 

Xe Nâng Cân Bằng EFG M Với Hiệu Suất Cao đến từ JUNGHEINRICH

JUNGHEINRICH là thương hiệu từ Đức, chuyên sản xuất các thiết bị xử lý vật liệu tại kho và các dòng xe nâng cao cấp hàng đầu Châu Âu. Hiểu được nhu cầu thị trường, dòng xe nâng cân bằng với hiệu suất cao EFG M được sản xuất với công suất lên tới 2000kg, mang đến hiệu suất hoạt động tối đa dù di chuyển trong không gian hạn chế như chui trong các container. Với động cơ ổ đĩa kép phía trước cùng thiết kế đảm bảo xe có lực bám tối ưu khi đi trên độ dốc hoặc các bề mặt trơn trượt.

 

Những tiện ích nổi bật của xe nâng cân bằng EFG M JUNGHEINRICH

Quy trình thay bình điện dễ dàng và nhanh chóng
  • Thiết kế bình điện có thể thay theo chiều đứng hoặc chiều ngang (bên hông xe)
  • Đối với thay bình điện theo chiều bên ngang, chỉ cần sử dụng một xe nâng tay. Việc này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.
  • Xe nâng cân bằng EFG M JUNGHEINRICH mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn với các dòng xe sử dụng bình điện Lithium-ion do giảm chi phí thay bình và chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Hiệu suất hoạt động tối đa, tiêu thụ năng lượng thấp
  • Đông cơ truyền động kép AC và bộ thủy lực mang lại hiệu suất lái và nâng hàng vượt trội.
  • Hệ thống thủy lực điện của xe nâng cân bằng cung cấp các điều khiển thủy lực nhanh, chính xác và trơn tru khi vận hành.
  • Động cơ xoay chiều 3 pha AC không cần bảo trì giúp xe tăng tốc độ nhanh và mạnh.
  • Công nghệ phần mềm mới CANBUS (Hệ thống mạng nội bộ trên xe): tích hợp động cơ truyền động kép và động cơ bơm thủy lực, giúp xe đạt hiệu suất cao, giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng - đồng thời tăng thông lượng hàng hóa, giảm bảo trì.
  • Cải tiến sự kiểm soát trong quá trình phanh.

Đảm bảo mức độ an toàn cao
  • Tăng cường khả năng hiển thị vượt trội cho người vận hành. Thiết kế khung nâng và miếng chắn bảo vệ phía trên nhỏ gọn, hình dạng xích nâng và ống được tối ưu, đảm bảo tầm nhìn mở rộng đáng kể cho người vận hành.
  • Kiểm soát tốc độ lái, tự động giảm tốc độ khi vào khúc cua nhờ vào hệ thống kiểm soát đường vòng Jungheinrich.
  • Bên cạnh việc giảm tốc độ di chuyển, hệ thống kiểm soát tốc độ nâng của xe nâng cân bằng còn tự động giảm tốc độ nghiêng của khung nâng khi đến một độ cao nhất định.
  • Chức năng lái xe và thủy lực sẽ tự động vô hiệu hóa khi không có người lái.

Thiết kế khoa học và tiện lợi
  • Tay lái trợ lực thủy lực giúp giảm sự mệt mỏi cho người lái và không cần khởi động lại.
  • Màn hình LCD hiển thị độ phân giải cao với 4 tùy chọn, cung cấp thông tin cập nhật liên tục về các trạng thái quan trọng của xe trong nháy mắt.
  • Thiết kế ghế ngồi và buồng lái đảm bảo sự thoải mái, giúp người vận hành giảm sự mệt mỏi, có môi trường làm việc tốt và tăng năng suất.
  • Công nghệ easyACCESS cho phép người vận hành có thể vận hành xe nâng thông qua mã pin hoặc hệ thống phát tín hiệu.
  • Hỗ trợ tùy chọn phiên bản xe nâng cân bằng JUNGHEINRICH dùng cho kho lạnh (nhiệt độ tối đa -28 °C) hoặc phiên bản dùng cho nơi có nhiệt độ cao (nhiệt độ tối đa 50°C).

 

Xe nâng cân bằng EFG M JUNGHEINRICH luôn tự hào là dòng xe nâng đảm bảo chất lượng hàng đầu và đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đáp ứng nhu cầu hiệu suất cao cũng như cường độ làm việc tại các doanh nghiệp. Với chất lượng vượt trội, độ bền cao, khả năng thu hồi vốn nhanh, và đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm xe nâng cân bằng JUNGHEINRICH.

Hãy đến với Rotomatik VN – đơn vị phân phối độc quyền các dòng xe nâng đến từ JUNGHEINRICH để được tư vấn và lựa chọn các giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn.


Giỏ hàng