Xe nâng đã qua sử dụng JUNGSTARS - vượt xa điều bạn mong đợi

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Xe nâng đã qua sử dụng JUNGSTARS - vượt xa điều bạn mong đợi

JUNGSTARS - cái tên đặc biệt mà Jungheinrich đặt cho các xe nâng đã qua sử dụng.
Tại Jungheinrich, tất cả xe nâng đã qua sử dụng đều là ngôi sao, như chính cái tên của nó. Chúng tôi làm mới nó, phục hồi nó với các cấu kiện, phụ tùng tốt nhất. Quy trình tân trang cao cấp đảm bảo nguyên tắc năm sao:các xe nâng được phục hồi hoàn hảo về cả kỹ thuật lẫn trực quan đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn, độ bền cao nhất.
JUNGSTARS từ Jungheinrich đủ sức thuyết phục khách hàng về chất lượng và hiệu suất của xe, với chính sách bảo hành 12 tháng như xe nâng Jungheinrich mới.


Tiêu chuẩn 5 sao của Jungheinrich:

Sao 1: An toàn
Được chứng nhận các tiêu chuẩn mới nhất theo quy định an toàn và sắc lệnh của EU

Sao 2: Công nghệ
Chương trình phục hồi và nâng cấp đảm bảo tất cả thành phần kỹ thuật được thay mới, phục chế để đảm bảo xe nâng JUNGSTARS hoạt động hết công suất.

Sao 3: Hình thức
Sau khi làm sạch và sơn mới lại một các tỉ mỉ, đến các chuyên gia hàng đầu của Jungheinrich cũng không thể phân biệt các JUNGSTARS và các xe nâng hàng mới.

Sao 4: Độ bền
Jungheinrich là công ty duy nhất trong ngành thiết bị xử lý vật liệu vận hành dịch vụ tân trang toàn diện này. Các kỹ sư được đào tạo đặc biệt để tháo rời hoàn toàn xe nâng và tân trang lại tất cả các thành phần kỹ thuật, cơ khí và thủy lực.

Sao 5: Tính bền vững
Việc nâng cấp các xe nâng đã qua sử dụng làm giảm tiêu thụ tài nguyên và năng lượng đáng kể.So với việc sản xuất xe hoàn toàn mới, 80% CO2 được lưu lại. Hơn nữa, Jungheinrich đảm bảo xử lý chuyên nghiệp và thân thiện với môi trường về chất lỏng và các phương tiện không thể thay thế.

Lợi ích:
Bảo hành xe 12 tháng lên đến 1.200 giờ hoạt động
Bảo hành bình 12 tháng lên đến 1.200 giờ hoạt động
12 tháng bảo trì miễn phí hoạt động lên đến 1.200 giờ
Kiểm tra an toàn
Chính sách 10 ngày đổi trả kể từ ngày giao xe (do lỗi từ phía sản xuất)
Bảo hành tùy chọn mở rộng đến 18 tháng hoặc 1.800 giờ hoạt động sau khi kết thúc hợp đồng bảo trì hoặc dịch vụ đầy đủ
Tùy chọn dịch vụ
* Điều kiện bảo hành áp dụng theo các quốc gia cụ thể.


Giỏ hàng