An toàn toàn diện cho nhà kho của bạn

Chào mừng đến với Rotomatik!

Công ty Rotomatik VN được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

An toàn toàn diện cho nhà kho của bạn

Các quy trình làm việc đang phát triển cách năng động và đầy phức tạp, môi trường nhà kho tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đó là lý do tại sao bạn không chỉ nên bản vệ các khu vực nguy hiểm riêng lẻ - toàn bộ nhà kho cần phải được an toàn.  Là một công ty gia đình có trách nhiệm và là nhà cung cấp giải pháp intralogistics hàng đầu, chúng tôi luôn cảnh giác. Nhiều hệ thống hỗ trợ và an toàn của chúng tôi cung cấp cho bạn sự bảo vệ 360 độ cho tất cả các khu vực của nhà kho. Chúng tôi đảm bảo an toàn kho hàng thực sự sẽ là khu vui chơi dành cho trẻ em trong tương lai.

    Mọi thứ được an toàn dưới sự kiểm soát

An toàn cho tất cả các khâu trong kho

Bảo vệ 360 độ của chúng tôi đảm bảo an toàn cả năm khu vực rủi ro trong kho. Giải pháp an toàn từ Jungheinrich cung cấp sự bảo vệ cho người lao động, hàng hóa, thiết bị, máy móc và dữ liệu. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, chúng tôi hỗ trợ bạn xác định tình huống quan trọng trước, để giảm thiểu tai nạn và tăng cường sự an toàn trong mọi khu vực. Sự tập trung luôn giúp bạn duy trì tính cạnh tranh. Sau tất cả, an toàn hơn cùng có nghĩa là cần xem chi phí và bảo vệ sự đầu tư của bạn.

 

1. Bảo vệ người vận hành

Con người luôn là quan trọng nhất

Khái niệm an toàn "từ đầu đến chân" là thứ bạn có thể thấy ở chúng tôi. Chúng tôi đề xuất nhiều tùy chọn phương tiện để giúp bảo vệ nhân viên khỏi các tai nạn với xe nâng hay tai nạn khác trong kho. Vì sức khỏe của người lao động là trái tim của nhà máy, chúng tôi đảm bảo nơi làm việc được thiết kế dựa trên nguyên tắc thiết thực, tiện lợi để người lao động có thể làm việc an toàn, dễ dàng và hiệu quả.

Vì bạn không thể quan sát mọi nơi.

Hệ thống phát hiện người đi bộ.

Camera đảo chiều Jungheinrich với phát hiện người làm giảm nguy cơ va chạm khi xe nâng chuyển hướng. Nếu có một người ở trong khu vực nguy hiểm, hệ thống sẽ ngay lập tức phát ra báo động hình ảnh và âm thanh.

 

2. Bảo vệ hàng hóa

Sự bảo vệ đáng tin cậy cho hàng hóa giá trị

Hàng hóa của bạn là tài sản có giá trị. Các hệ thống hỗ trợ khác nhau giúp bạn bảo vệ chúng đúng cách, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. Điều này có nghĩa là bạn không chỉ bảo vệ hàng hóa và nhân viên của bạn, mà còn đảm bảo năng suất và khả năng cung cấp hàng hóa.

Được bảo vệ tốt ở mọi vòng xoay

Jungheinrich curveCONTROL

Hệ thống hỗ trợ người lái curveCONTROL cải thiện sự ổn định của xe nâng và giúp đảm bảo an toàn lái xe tối đa bằng cách tự động giảm tốc độ vào cua khi cần thiết.

 

3. Bảo vệ nhà kho và thiết bị.

Ngăn chặn rủi ro trong kho cách hiệu quả

Cách giải pháp phòng ngừa của chúng tôi giúp bạn sự đoán và tránh rủi ro do thiết bị kho bị hư hỏng gây ra. Các quy trình luôn an toàn và các khoản đầu tư được bảo vệ.

Thiết lập một nhà kho thông minh

Với hơn 60 năm kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết lập nhà kho thông minh, tích hợp để thúc đẩy sự an toàn và hiệu quả tại nơi làm việc. bạn là tài sản có giá trị. Các hệ thống hỗ trợ

     

4. Bảo vệ máy móc, phương tiện

Giảm thiểu tai nạn đáng kể.

Với hàng loạt các tính năng an toàn và bảo trì thường xuyên, chúng tôi giúp bạn không chỉ giảm thiểu nguy cơ tai nạn xe nâng, mà còn đảm bảo hiệu suất lâu dài và tuổi thọ xe.

Cảm biến sốc Jungheinrich

Cảm biến sốc Jungheinrich cung cấp sự bảo vệ cho các phương tiện, hàng hóa và nhân viên. Dễ dàng trang bị thêm với chi phí hợp lý, mô đun cảm biến ghi lại các tác động và tai nạn ảnh hưởng đến thiết bị và đưa ra cảnh báo âm thanh hoặc ánh sáng. Các dữ liệu thu thập được cũng cung cấp thông tin có giá trị để giảm thiểu thiệt hại trong kho cách hiệu quả nhất.
     

5. Bảo vệ dữ liệu

Bảo đảm mọi thứ được lưu trữ tại nơi của chúng

Trong thời đại của sự gia tăng về số hóa và kết nối, giải pháp bảo vệ thời gian hệ thống ngưng hoạt động và bảo mật dữ liệu là một phần trong mọi chiến lược an toàn. Điều này là rất quan trọng - giải pháp kỹ thuật số mạnh mẽ và an toàn để hỗ trợ việc bảo vệ dữ liệu của bạn.

Hệ thống an toàn

Jungheinrich ISM trực tuyến

Jungheinrich ISM trực tuyến cung cấp một hệ thống quản lý xe tải toàn diện cho đội xe của bản, bất kể kích thước hay độ phức tạp của xe. Hệ thống dựa trên Web là công cụ phân tích để thu thập, theo dõi và đánh giá dữ liệu. Vì lý do này, điều này là vô cùng quan trọng  - phần mềm và ứng dụng Web của chúng tôi mạnh mẹ và an toàn để hỗ trợ bảo vệ dữ liệu của bạn.


Giỏ hàng