Chào mừng đến với Rotomatik!

Rotomatik Việt Nam được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

EKX 410

Các tính năng cơ bản:

  • Độ nâng (độ cao chuẩn): từ 3000 đến 7500 mm
  • Công suất/ tải trọng nâng: từ 1,00 đến 1,00 tấn
  • Tính linh hoạt cao thông qua thiết kế mô-đun và công nghệ RFID
  • Hệ thống kiểm soát được chứng nhận TÜV
  • Công nghệ AC 3 pha 48 V cho các chuyển động năng động
  • Nơi làm việc công thái với tấm điều khiển có thể điều chỉnh điện tử

Các ưu điểm chi tiết:

Hiện nay có trên 15,000 xe nâng Jungheinrich với công nghệ AC 3 pha được sử dụng trên toàn cầu. Sự chuyên nghiệp này được thể hiện trong thế hệ điều khiển và truyền động hiện hành của chúng tôi:

  • Các mức độ năng suất cao
  • Mức tiêu thụ năng lượng tốt

Bộ điều khiền và hệ thống Bus-CAN:

Tất cả các chuyển động có thể được thể hiện bằng tham số

Quản lý năng lượng kinh tế:

  • Nhân đôi các lợi ích tiết kiệm năng lượng thông qua việc giảm lại và phanh phục hồi
  • Thời gian vận hành lâu hơn với 1 lần sạc pin (lên đến 2 ca)
  • Quản lý pin/ năng lượng hoạt động
  • Tuổi thọ pin lâu hơn
  • Pin 930 Ah (tùy chọn)
  • Thời gian sạc thấp hơn
  • Các trục lăn pin cho việc thay đổi pin nhanh hơn

Kiểm soát nền RFID (tùy chọn)

  • Kiểm soát xe bằng cách sử dụng công nghệ tiếp nhận song
  • Đo lường liên tục khoảng cách dịch chuyển cho ID chính xác của tất cả các vùng nhà kho
  • Mức độ linh hoạt cao về mặt các chức năng chuyển mạch (kiểm soát an toàn cuối đường đi, lược bỏ nâng đỡ/ dịch chuyển, giảm tốc)
  • Tốc đô truyền động được tối ưu hóa theo cấu trúc liên kết sàn

Hệ thống ngành hàng hải kho vận Jungheinrich (tuy chọn)

  • Kết nối EKX đến 1 hệ thống quản lý nhà kho (WMS) nhờ sử dụng 1 đầu cuối dữ liệu radio hoặc máy quét
  • Vận chuyển trực tiếp của điểm đến trong lối đi hẹp thông qua máy tính xe
  • Định vị ngang và dọc tự động trong việc xếp chồng hoặc nâng các loại theo trật tự
  • Chu kỳ đôi kiệu quả
  • Phát hiện vị trí RFID ngăn xe đến các điểm đến không đúng
  • Mức độ linh hoạt cao trong kho với sự thích ứng với sự tồn tại WMS
  • Năng suất được cải thiện lên đến 25%

Các tiện ích công thái và sự thoải mái:

  • Lối vào buồng lái có kích thước rộng rãi
  • Khả năng hiển thị vật tải và lối đi vượt trội nhờ vào hướng dẫn nâng đỡ bên hông xoay thấp và các cột chống rõ ràng
  • Ghế ngồi thoải mái được lót đệm, có thể điều chỉnh/ có thể xếp lại
  • Tấm điều khiển có thể điều chỉnh bằng điện tử với màn hình màu
  • Bàn phím ảo với nhiều phím
  • Khái niệm vận hành 2 tay không chuyển
  • Lót đệm vận chuyển và vị trí cuối/ giới hạn của tất cả các bộ phận chức năng thủy lực

Vận hành thử và bảo dưỡng

  • Vận hành thử đáng tin cậy thông qua quá trình “bàn thảo”
  • Thời gian bảo dưỡng khoảng 1000 giờ
  • Dầu bôi trơn tại bộ đỡ xoay giúp kéo dài tuổi thọ của các bộ phận
  • Các thiết bị điện với hệ thống cảm biến không mòn

Vận hành đáng tin cậy – tiện ích cao:

  • Các dây cáp và phích cắm ít hơn 70% nhờ hệ thống Bus-CAN
  • Cột chịu xoắn cho dung lượng còn lại cao và sự rung cột được cắt giảm
  • Hệ thống truyền động AC 3 pha mạnh mẽ và được bảo dưỡng miễn phí mà không gắn thêm các bộ phận

Các thiết bị thêm:

  • Ray dẫn cho máy
  • Dây dẫn điều khiển tinh vi trong lối đi mà không có áp lực cơ học lên các bộ phận cấu thành
  • Đài phát thanh với đầu CD và giao diện MP3
  • Dịch chuyển ngang đồng bộ
  • Các giao diện cơ khí và điện cho hệ thống quản lý tài liệu lưu
  • ISM Jungheinrich: hệ thống thông tin cho việc quản lý xe
  • Giao diện xe thuận lợi để lên kế hoạch làm việc
  • Hạn chế bảo vệ phía trên

Hệ thống bảo vệ cá nhân Jungheinrich được tích hợp (PPS)

  • Sự tích hợp tại chỗ với máy tính vận hành
  • Lên kế hoạch dự án, đưa vào hoạt động và bảo dưỡng bởi Jungheinrich

Next:

Previous:

  • slider1
  • slider10