Chào mừng đến với Rotomatik!

Rotomatik Việt Nam được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

EFX 410/413

Các tính năng cơ bản

  • Độ nâng (độ cao chuẩn):  từ 3000 đến 7000 mm
  • Công suất / tải trọng: từ 1,00 đến 1,25 t
  • Tầm nhìn không bị cản trở của của các nhánh, tải trọng và lộ trình đi
  • Hiệu suất cao lên đến 25% tùy vào phương pháp định vị kho bán tự động (tùy chọn) tối ưu hóa thời gian tiếp cận
  • Tính linh hoạt cao thông qua thiết kế mô-đun và công nghệ RFID
  • Mức độ cao về hiệu quả: Lợi ích kép về tái sinh năng lượng và quản lý năng lượng hiệu quả

Ưu điểm chi tiết

Tiên phong trong công nghệ 3 pha AC
Hơn 150,000 xe tải của Jungheinrich công nghệ 3 pha AC được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Những kiến thức sâu rộng này được phản ánh trong công nghệ kiểm soát và lái xe:

  • Mức độ thông lượng cao.
  • Tiêu thụ năng lượng thấp.

Hệ thống kiểm soát và CAN-Bus

  • Toàn bộ hoạt động của xe đều được biểu hiện bằng tham số.

Quản lý năng lượng hiệu quả

  • Phục hồi năng lượng gấp đôi thông qua phanh tái sinh và giảm.
  • Kéo dài hoạt động hơn 1 lần sạc pin (lên đến 2 ca).
  • Quản lý pin/ năng lượng hoạt động.
  • Tuổi thọ pin dài.
  • Thời gian sạc ngắn.

Công nghệ RFID (tùy chọn)

  • Kiểm soát tải bằng công nghệ tiếp sóng.
  • Đo lộ trình thường xuyên để nhận dạng chính xác tất cả các khu vực của nhà kho.
  • Mức độ cao của tính linh hoạt về chức năng chuyển mạch (kết thúc kiểm soát lối đi, máy nâng/ ngắt lộ trình, giảm tốc độ đi lại).
  • Tốc độ xe tối ưu hóa theo độ phẳng sàn.

Định vị kho Jungheinrich (tùy chọn)

  • EFX được liên kết với một hệ thống quản lý kho (WMS) bằng một thiết bị đầu cuối dữ liệu radio hoặc máy quét.
  • Tải trực tiếp các điểm đến trong lối đi hẹp thông qua máy tính của xe.
  • Định vị dọc và ngang tự động.
  • Chu kì sinh đôi hiệu quả.
  • Vị trí phát hiện RFID ngăn chặn xe đi đến các địa điểm không chính xác.
  • Mức độ cao của tính linh hoạt trong kho thích nghi với biến WMS hiện có.
  • Công suất cải thiện đến 25%.

Lợi ích tiện dụng và thoải mái

  • Cửa vào lớn.
  • Nhìn thông suốt các tuyến đường tải và lộ trình.
  • Đệm chổ ngồi thoải mái hấp thụ rung động.
  • Giao diện điều khiển hoạt động với điều chỉnh chiều cao và khoảng cách từ bộ điều khiển.
  • Phím mềm với bàn phím số.
  • Vị trí giới hạn / biến đổi giảm xóc cho tất cả các chức năng thủy lực.

Vận hành và Bảo dưỡng

  • Nhanh chóng và vận hành đáng tin cậy vận hành thông qua quá trình giao tiếp.
  • Thời gian bảo dưỡng 1,000 giờ hoạt động.
  • Thiết bị điện tử với hệ thống cảm biến chống ăn mòn.

Vận hành đảm bảo – khả năng đáp ứng cao

  • 70% các loại phích cắm và dây cáp ít hơn và do hệ thống CAN-Bus.
  • Hệ thống truyền động AC 3 pha mạnh và bảo dưỡng miễn phí – không có bộ phận mòn.

Thiết bị phụ thêm

  • Ray dẫn cơ học.
  • Hướng dẫn quy nạp cho điều khiển chính xác trong các lối đi không có tải cơ học của các thành phần.
  • Radio với đầu đĩa CD và giao diện MP3
  • Các thanh ngang đồng bộ.
  • Hệ thống mô đun cho thang máy và ngắt lộ trình cũng như giảm tốc độ đi lại.
  • Thiết bị đầu cuối dữ liệu Jungheinrich radio với giao diện cơ học và điện tử cho các hệ thống quản lý lưu lượng nhiên liệu.
  • Jungheinrich ISM trực tuyến: Hệ thống thông tin quản lý xe.

Tích hợp hệ thống bảo vệ riêng rẽ Jungheinrich (PPS)

  • Trên trag web tích hợp với các máy tính an toàn.
  • Dự án quy hoạch, vận hành và bảo dưỡng bởi Jungheinrich.

Next:

Previous:

  • slider1
  • slider10