Chào mừng đến với Rotomatik!

Rotomatik Việt Nam được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

DFG/TFG 660/670/680/690/S80/S90

Các tính năng cơ bản:

  • Độ nâng (độ cao chuẩn): từ 3600 đến 8000 mm
  • Công suất/ tải trọng nâng: từ 6,00 đến 9,00 tấn
  • Ổ thủy động lực cho việc chuyển giao sức mạnh hiệu quả với bộ phan dát mỏng được bảo dưỡng miễn phí.
  • Động cơ công nghiệp công suất lớn cung cấp mô-men xoắn cao ở tốc độ thấp
  • Đặc biệt yên tĩnh: chỉ 71/73 dB (A) trong buồng lái.

ƯU ĐIỂM CHI TIẾT:

Các công thái định hướng hiệu quả, thoải mái:

  • Dễ dàng cho xe ra vào, vị trí bậc thấp, dễ dàng nhìn được từ phía trên.
  • Buồn điều khiển hoàn toàn được bịt kín từ động cơ và được giữ kín để chống tiếng ồn là độ rung.
  • Chỗ ngổi thoải mái được lót đệm cơ học và có thể điều chỉnh mượt mà (đệm không khí tùy chọn)
  • Các đòn bẩy được gắn cố định vào ghế điều khiển (một người lái) tự động điều chỉnh với tất cả sự điều chỉnh chỗ ngồi.
  • Công tắc hướng dịch chuyển trên tay lái (có thể tùy chọn có sẵn trên máy gia tốc hoặc được tích hợp vào cần điều khiển Multi-pilot)
  • Chỗ để chân thoải mái, được mở rộng với bàn đạp từng bước/phanh được kết hợp.
  • Tầm nhìn vượt trội thông qua cột chống nhờ các ống trụ thủy lực được giấu đằng sau các cột.
  • Việc vận hành thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết với buồng tiêu chuẩn được trang bị toàn diện.
  • Mái và các bên buồng được thiết kế đặc biệt cung cấp tầm nhìn toàn diện đặc biệt.
  • Ghế xoay trái 180o (tùy chọn).

Động cơ mạnh mẽ

Động cơ công nghiệp Diesel xoắn ốc được thiết kế đặc biệt cho lực dẫn động được yêu cầu trong các ứng dụng xe nâng có 2 càng nâng.

  • DFG 660-690 và S80: động cơ diesel xoắn ốc 4 xy-lanh (4.4-l-Perkins) với phun xăng điện tử 91 kW tại 2200 r.p.m. Mô-men xoắn tối đa: 490 Nm tại 1400 r.p.m
  • DFG S90: động cơ diesel xoắn ốc 6 xy-lanh (6.6-l-Perkins) với phun xăng điện tử 90 kW tại 2200 r.p.m. Mô-men xoắn tối đa: 545 Nm tại 1400 r.p.m
  • Khí thải thải ra thấp hơn các giá trị thải khí được cho phép theo ISO 8178 (đáp ứng việc thải khí phần 3a cho động cơ Diesel)
  • Lọc các mảnh vụn/bồ hóng (tùy chọn)
  • Bồn chứa nhiên liệu 115l được tích hợp vào khung xe

Ổ đĩa thủy động lực mạnh:

Ổ đĩa thủy lực với 2 bộ truyền tải chuyển đổi lực tốc độ được kiểm soát điện tử bảo đảm 1 sự truyền tải kinh tế của kực. Các tiện ích khác:

  • Chuyển tải lực êm và chính xác
  • Chuyển đổi tự động và khóa chuyển đổi được kiểm soát điện tự động khi vận tốc dịch chuyển lớn hơn 4km/h.
  • Bàn đạp từng bước (kết hợp với bàn đạp phanh/ tốc độ chậm) cho việc di chuyển chính xác trong suốt quá trình năng lực nâng đỡ đầy đủ.
  • Gói thoải mái dịch chuyển (tự chọn) với tăng tự động trong rpm suốt quá trình nâng đỡ, xử lý thủy tĩnh và hiện thị đa chức năng rộng. Đặc biệt phù hợp cho đảo chiều và vận động.

Dịch vụ:

Chi phí dịch vụ thấp thông qua khả năng tiếp cận tốt:

  • Khoang có khả năng nghiêng – được xoay ở phía sau và được vận động bằng thủy lực.
  • Tiếp cận đơn giản để bảo dưỡng hàng ngày (dầu hoặc nước)
  • Thời gian phục vụ dài khoản 500 giờ.

Các thiết bị điện tử thông minh:

  • Ổ đĩa điên tử chống tia phun và các bộ điều khiển thủy lực (thep IP 64) trong thiết kế xe buýt-CAN.
  • Pin 12V với máy phát 135 Ah/ 115A
  • Kiểm soát chính xác các chức năng thủy lực sử dụng van điện từ.

Cơ cấu lái chính xác:

Tối đa trong việc lái thoải mái và an toàn thông qua:

  • Lái thủy tĩnh cho những tay lái cực nhẹ và chính xác
  • Trục lái với xy-lanh lái được tích hợp

Phanh:

2 hệ thống phanh độc lập trên các bánh trước:

  • Phanh chân: cơ cấu trợ lực thủy lực, bảo dưỡng miễn phí, đĩa đa được gói gọn, phanh được ngâm dầu với bộ hỗ trợ cơ cấu trợ lực.
  • Phanh đỗ: phanh đĩa thủy lực điện được vận hành thông qua 1 nút nằm trên màn hình.

Bộ phận thủy lực đáng tin cậy:

  • Bộ lọc tinh vi trong mạch trở lỏng
  • Bể chứa 180L được tích hợp váo khung
  • Sự thông gió của bể thông qua bộ lọc
  • Van giảm áp bảo vệ chống lại áp lực dư thừa và quá tải.

Các cột chống mạnh:

  • Các cột chống mảnh khảnh với các ống trụ nâng được giấu đằng sau cho phép 1 khoảng nhìn rộng hơn
  • Khả năng hiển thị được tối ưu hóa thông qua khung xe có 2 càng không thấy được
  • Khung nâng có 2 càng nâng theoFEM/ISO-2328-4A.

Thiết bị phụ thêm:

Nhiều thiết bị đính kèm và nhiều lựa chọn xây dựng theo ý khách hàng thì có sẵn để làm cho xe phù hợp với yêu cầu của khách hàng hoặc các yêu cầu khác.

  • slider1
  • slider10