Chào mừng đến với Rotomatik!

Rotomatik Việt Nam được biết đến là công ty có 100% vốn nước ngoài, được thành lập với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện về công nghệ nâng trước và vận chuyển vật liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và các dịch vụ làm tăng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

DFG/TFG 425/430/435

Các tính năng cơ bản:

  • Độ nâng (độ cao chuẩn): từ 2900 đến 7500 mm
  • Công suất/ tải trọng nâng: từ 2,50 đến 3,50 tấn
  • Trục lái Jungheinrich và hệ thống phanh đĩa ướt được bảo dưỡng miễn phí với phanh đỗ điện.
  • Khái niệm thiết kế xe nâng cho năng suất cao với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và độ ổn định động lực cao
  • 4 điểm đệm được gắn trên bộ truyền động lái cho khu vực buồng lái điều khiển có độ rung thấp
  • Khả năng hiển thị cao trong tất cả các hướng dẫn do thiết kế cột ăng-ten “cửa sổ tầm nhìn” độc đáo
  • Các động cơ công nghiệp Kubota được trải thảm với mô-men xoắn cao ở vòng tua thấp

Ưu điểm chi tiết

Khái niệm ổ đĩa hiệu quả và mạnh mẽ:

  • Được thử nghiệm và kiểm tra trong môi trường xây dựng khắc nghiệt, động cơ công nghiệp từ Kutoba trong các model động cơ Diesel và LPG
  • Động cơ cứng cáp và hiện đại. Được thiết kế cho độ bền, khả năng chịu tải cao và đáng tin cậy
  • Mô-men xoắn cao tại vòng quay động cơ thấp
  • Tính thời gian động cơ qua các bánh xe rang cưa ngiêng
  • Động cơ với lượng khí thải thấp (động cơ Diesel theo hướng dẫn 97/68/EU giai đoạn 3A)
  • Trạm làm việc điều hành công thái:
  • Khả năng hiển thị trong tất cả các hướng dẫn là loại đang dẫn đầu việc gia tang Độ an toàn tất cả các vòng.
  • Lối vào qua 1 bậc rộng và sâu. Bậc thì có thể nhìn thấy rõ từ vị trí ngồi.
  • Tay cầm phanh gấp được mạnh và rộng được hàn để bảo vệ phía trên đầu.
  • Chỗ để chân và đầu gối rộng rãi nhờ vào cột điều khiển mỏng và có thể điều chỉnh dễ dàng
  • Bán kính lái bánh xe điều khiển công thái về bên trái
  • Vận hành dễ dàng với bộ điều khiển được hỗ trợ điện thủy lực
  • Chỗ để chân bằng phẳng và rộng với miếng thảm lót sàn hấp thụ rung
  • Đòn bẩy thủy lực cứng được bố trí để sử dụng dễ dàng kể cả khi đeo găng tay
  • Chỗ ngồi cho người điều khiển thoải mái với hệ thống giảm xóc hoàn hảo và nhiều lựa chọn điều chỉnh
  • Hiển thị và chuyển mạch cho các thiết bị bổ sung (như đèn điện hay cần gạt nước) được đặt trong tâm nhìn và tầm với của người điều khiển
  • Nhiều lựa chọn lưu trữ như khay đựng đồ uống, kẹp văn bản và 1 ngăn cho các vật dụng hàng ngày.
  • Phanh đỗ xe được ứng dụng điện, vận hành dễ dàng bằng cách ấn 1 nút. Loại bỏ đòn bẩy gõ vào/ gõ thoát bình thường mà hạn chế trong khu vực đầu gối và khu vực lối vào.
  • Bố trí bàn đạp tự động với bề mặt chống rung không trơn trượt.

Cột chống và động cơ thủy lực:

  • Chuyển động mượt mà được cung cấp bởi hệ thống đệm cột chống
  • Công sức dư cao ở những độ cao nâng đỡ cao
  • Tầm nhìn cao nhờ cửa sổ tầm nhìn độc đáo
  • Các kênh cột chống có bề mặt ngang bằng giúp làm giảm trung tâm phụ tải bị mất
  • Ống thủy lực được định tiến cho khả năng hiển thị tối ưu
  • Các cửa sổ tầm nhìn trong các thanh ngang hình trụ ống không nâng đỡ, làm nó an toàn hơn khi làm việc ở các mức độ chuyển động bánh răng cao hơn.
  • Van điều khiển thủy lực kết hợp với công nghệ cảm biến tải trọng. Do mức áp suất thấp hơn, hệ thống cảm biến tải trọng làm giảm mức tiêu thụ năng lượng trong khi vẫn giữ các lỗ bơm không cần thiết đến mức tối thiểu.

Ổ trục Jungheinrich với các phanh đĩa ướt bảo dưỡng miễn phí:

  • Khái niệm trục với hiệu suất được tối ưu hóa cho mức tiêu thụ năng lượng thấp.
  • Hệ thống phanh đĩa ướt được ngập dầu được bảo dưỡng miễn phí. Hầu như không có chi phí dịch vụ (so với các hệ thống phanh thông thường).
  • Không ảnh hưởng tiêu cực đến phanh do các ảnh hưởng của môi trường hay các dịch vụ liên quan đến thời gian chết do các thiết kế đi kèm

Bộ truyền động điện tách cặp:

  • Bộ điều khiển được cải thiện để thoải mái và giảm các chấn động không cần thiết. Chúng được giữ đến mức tối thiểu với:
  • Bộ phận lái nổi
  • Kết hợp trục ổ đĩa với khớp nối phổ quát;

Hệ thống làm mát hiệu suất cao được gắn kèm với máy làm mát kết hợp:

  • Máy làm mát kết hợp phụ tải nặng trong thiết kế nhôm đầy cho dung dịch làm mát động cơ, việc chuyển đổi và chuyển tải dầu – mà không có ống góp hơi nhựa thường dễ bị lỗi.
  • Dễ dàng làm sạch với lõi tản nhiệt của các bộ phận làm mát cho dung dịch làm mát động cơ, việc chuyển đổi và chuyển tải dầu.
  • Không có sự bay hơi của dung dịch làm mát do hệ thống điều áp được đính kèm hoàn toàn.
  • Hoạt động đáng tin cậy mà không suy giảm năng suất thậm chí ở nhiệt độ khắc nghiệt của môi trường.

Dễ dàng bảo dưỡng và sửa chữa:

  • Tiếp cận tối ưu tới khoang động cơ do độ mở 90o và mái che dáng chữ L.
  • Các phần bên và tấm sàn có thể tháo dỡ dễ dàng mà không cần đến dụng cụ.
  • Thời gian chết của xe nhỏ nhất do việc bảo dưỡng đơn giản, nhanh chóng, chi phí hiệu quả – không cần kiến thức chuyên môn
  • Sử dụng các linh kiện cứng, chất lượng cao
  • Không yêu cầu công cụ chẩn đoán xe chuyên dụng hay phần mềm đặc biệt.
  • Bộ lọc nhiên liệu lớn với tấm cách điện nước.
  • Khoảng cách thay dầu là khoảng 500 giờ.

Thiết bị điện phụ tải nặng, đáng tin cậy:

  • Linh kiện điện chắn tia phun, chấu cắm và dây nối.
  • Khả năng tiếp cận dễ dàng tại mọi thời điểm, hộp cầu chì nhỏ gọn nằm trong bàn điều khiển của người điều khiển trong buồng lái.
  • Trục nổi hoàn toàn được gắn cao Junheinrich cho độ an toàn thụ động cao. Ngay cả khi chuyển động mạnh, độ ồn định việc lái vượt trội thông qua việc giảm chuyển động con lắc được bảo đảm bởi điểm trục quay cao của trục điều khiển. Nguy cơ lật ngược được giảm tối thiểu do áp dụng vật lý cơ bản mà không sử dụng thêm các hệ thống hỗ trợ điện tử.

Thiết kế đối trọng được tối ưu hóa:

  • Thiết kế đối trọng hất tâm trọng lực xuống và lên.
  • Trung tâm trọng lực của xe thì thấp và được đặt nằm giữa trục trước và trục sau.

  • slider1
  • slider10